Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic trên toàn quốc miễn phí – Thủ Thuật

Chiếc tủ lạnh Panasonic nhà bạn đang bị hỏng nhưng vẫn trong thời gian bảo hành? Bạn tốn khá nhiều thời gian nhưng chưa tìm được trung tâm bảo hành Panasonic tại khu vực mình đang sinh sống? Sau đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ liệt kê các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic trên toàn quốc và các chính sách để các bạn cùng tham khảo

Nội dung bài viết

Số tổng đài bảo hành Panasonic miễn phí trên toàn quốc

Bạn muốn hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Panasonic vui lòng liên hệ tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí). Giờ làm việc từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền Panasonic gần nhất để đươc hỗ trợ, tư vấn và đăng ký Bảo hành mở rộng.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 Tầng 1 Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. 0243 7950109
2 Số 03 Cao Bá Quát P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội. 024.3936 3338
3 140 Phú Viên, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. 024 3872 8357
4 Số 176, đường Tân Triều, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. 0243 8465275
5 Đường Đào Duy Tùng, Nghĩa Loại, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. 024 3965 2919
6 47 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. 024.39110206
7 Lô 8, Đường CN1, Cụm CN, Từ Liêm, Hà Nội. 024.36340268
8 16 Mạc Thái Tông ,P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy. 024.38465275
9 761 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội 024.36558788
10 Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. 024.33720671
11 Số 37 Phùng Hưng, P. Ngô Quyền, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. 024 3383 4706
12 Km 13, quốc lộ 3, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội ( Siêu thị điện máy Eco-Mart)  0243 9656067

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại TP. Hồ Chí Minh

STT Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 Tòa Qunimex Building 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh  0283 9308980
2 Số 1210 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. 028.62955839
3 232 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 028.66520115
4 59 Trần Quốc Thảo, P.7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 028.39309909
5 1A Đường 26, Khu dân cư Bình Phú, P.10, TP. HCM 028.38229866
6 132 Đội Cung, P.9, Q.11. TP. Hồ Chí Minh 028 3963 4600
7 414 Lê Văn Sỹ, P2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 028 3991 9901/5
8 373 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 028 3834 4113
9 Lầu 7, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam 0838131001

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Chính sách bảo hành Panasonic

bao-hanh-tu-lanh-panasonic

1. Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.

– Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

– Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

– Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.

– Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

3. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

– Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

– Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

– Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối…(sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay…(sản phẩm điện gia dụng), lưỡi dao cạo (sản phẩm máy cạo râu, tông đơ), lõi lọc nước thay thế ( sản phẩm máy tạo nước kiềm) và các sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại.

Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm Panasonic

Tủ Lạnh Xuất Xứ Thời hạn bảo hành
Ngày mua (tháng)
A/B*
Ngày xuất xưởng (tháng) Thời hạn đặc biệt
Việt Nam 24/36 27 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ khi xuất xưởng các model BK, BL, BV, BA
Nhập Khẩu 12/24 15 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ khi xuất xưởng các model BR, CY, BX8, BS62, BS6, BY8, BD, DZ, BZ
Nhật Bản 36/48 39 Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ khi xuất xưởng các model F510, F610, F681, F503, F603, F654

Lưu ý:

(A/B*) được giải thích như sau: A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn biết được tổng đài của các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic trên toàn quốc nhé


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *