Đồng hồ nữ Diamond D giảm giá đặc biệt số lượng giới hạn

Đồng hồ nữ Diamond D với kim cương nhân tạo – biểu tượng thời trang không thể thiếu, ưu đãi lên đến 30%.

Đồng hồ nữ Diamond D giảm giá đặc biệt số lượng giới hạn

Đồng hồ nữ Diamond D – Vẻ đẹp quý phái và sang trọng

Đồng hồ nữ Diamond D mang trong mình vẻ đẹp quý phái và sang trọng của kim cương. Với việc sử dụng kim cương nhân tạo chất lượng cao, đồng hồ này tạo nên sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn tương tự như kim cương tự nhiên. Hiện nay, G-smart đang ưu đãi giảm giá lên tới 30% cho các mẫu đồng hồ Diamond D.

Top 5 mẫu đồng hồ Diamond D hot nhất

1. Đồng hồ Diamond D DM3645B5IG-R

Đồng hồ nữ DM3645B5IG-R có thiết kế dây da màu đỏ bắt mắt và mặt đồng hồ hình chữ nhật được gắn kim cương nhân tạo. Mặt đồng hồ còn được thiết kế khảm trai, tạo thêm sự “đắt giá” cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa mặt chữ nhật và sự lấp lánh của kim cương nhân tạo tạo nên một sự hài hòa hoàn hảo và thu hút ánh nhìn.

2. Đồng hồ Diamond D DM36285IG

Đồng hồ DM36285IG được thiết kế sang trọng với tông màu vàng kim cùng viền kim cương nhân tạo lấp lánh. Chiếc đồng hồ này đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại G-smart trong thời gian vừa qua. Thiết kế 2 vòng kim cương nhân tạo bắt mắt cùng 1 vòng kim cương nhân tạo có thể dịch chuyển tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm này.

3. Đồng hồ Diamond D DM64205IG-B

Đồng hồ này có thiết kế năng động và trẻ trung, phù hợp cho các cô nàng. Với thiết kế dây da đen khỏe khoắn và gắn kim cương nhân tạo, sản phẩm này phù hợp cho những cô nàng có phong cách trẻ trung, không quá bánh bèo nhưng cũng không quá mạnh mẽ.

4. Đồng hồ Diamond D DM4617B5IG

Đồng hồ DM4617B5IG được gắn full kim cương nhân tạo, tạo nên một sản phẩm vô cùng tinh xảo và đẳng cấp. Với hàng loạt viên kim cương nhân tạo được gắn trên mặt đồng hồ cũng như xung quanh khung viền, nó tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy và quyền quý.

5. Đồng hồ Diamond D DM3635L5W-B

Đồng hồ này kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của dây da và sự sang trọng của kim cương nhân tạo, tạo nên sự quyền lực và nữ tính. Đây là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng muốn thể hiện phong cách riêng của mình.

Ưu đãi đặc biệt từ G-smart

Đồng hồ Diamond D hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống G-smart. Hiện nay, hệ thống này đang ưu đãi giảm giá lên tới 30% và tặng kèm đồng hồ và kính mắt trị giá lên tới 20% hóa đơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhanh chân ghé qua các cơ sở của G-smart hoặc đặt mua hàng online ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực lớn.

Thông tin liên hệ

G-smart – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *