Nanoleaf giới thiệu nhiều sản phẩm mới tích hợp với Matter

Tại CES 2023, Nanoleaf đã giới thiệu các sản phẩm nhà thông minh mới tương thích với Matter và Apple Home. Từ dòng Điều khiển Sense+ bao gồm các công tắc và cầu nối thông minh. Cho đến Bộ dải đèn & Camera gương màn hình TV 4D và thiết bị chiếu sáng dạng trần Skylight.

1. Nanoleaf 4D – Camera gương màn hình TV và dải đèn Smarter Kit

Nanoleaf cho biết Smarter Kit 4D sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2023. Hứa hẹn là một sản phẩm sẽ đưa các hoạt động giải trí của bạn lên một tầm cao mới. Với TV Smarter Kit, những trải nghiệm xem phim và trò chơi điện tử trở nên sống động hơn. Khi đồng bộ màu sắc trên màn hình TV cùng hệ thống đèn thông minh Nanoleaf. Với 4 chế độ Screen Mirror và 50 vùng định hình màu sắc cho dải đèn. Người dùng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn nội dung mà mình muốn phản chiếu.

nanoleaf matter ces 2023 1

Nanoleaf 4D đi kèm với một camera có thể được gắn bên trên hoặc bên dưới TV của bạn. Ngoài ra dải đèn đi kèm với giá treo và chất kết dính sẽ dễ dàng lắp đặt trên TV của bạn. Sẽ có hai tùy chọn độ dài 55” – 65” 70” – 80”.

nanoleaf matter ces 2023 2

Sản phẩm tương thích với Matter và sử dụng công nghệ Sync+ mới. Sẽ biến các bộ phim và trò chơi yêu thích của bạn. Thành một hành trình đắm chìm thực sự của các giác quan. Sync+ là công nghệ độc quyền của Nanoleaf không chỉ kích hoạt Screen Mirror với TV. Mà còn đồng bộ hóa toàn bộ sản phẩm chiếu sáng Nanoleaf của bạn với nhau.

2. Điều khiển ánh sáng Nanoleaf Sense+ và trợ lý Tự động hóa “Nala”

Dòng sản phẩm Sense+ Controls đã đạt giải thưởng CES Innovation Award 2023. Bao gồm công tắc đèn thông minh, công tắc không dây và Nala Learning Bridge.

nanoleaf matter ces 2023 3

Sense+ Controls dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2023, với khả năng hỗ trợ Matter và chạy trên giao thức Thread. Cả ba sản phẩm đều có cảm biến chuyển động và ánh sáng. Để cá nhân hóa trải nghiệm theo thói quen hàng ngày và lịch trình cá nhân của bạn. Nala Learning Bridge cũng hoạt động như một bộ định tuyến Thread. Có chức năng như một chiếc đèn ngủ đổi màu với nguồn sáng dịu nhẹ ánh sáng tối lại vào buổi tối.

nanoleaf matter ces 2023 4

Nala cũng là “trợ lý” của Nanoleaf, giúp tìm hiểu sở thích và thói quen hàng ngày của người dùng. Từ đó thiết lập nên các tự động hóa. Mang đến ánh sáng một cách chính xác vào thời điểm hoàn hảo với cách thức và vị trí bạn muốn. Công nghệ học tập tự động của Nala được kích hoạt thông qua Nala Learning Bridge.

3. Nanoleaf Skylight – Đèn gắn trần modun thông minh

Nanoleaf Skylight dự kiến ​​ra mắt vào quý 3 năm 2023. Là một sản phẩm đèn hoàn toàn mới với thiết bị gắn cố định trần theo dạng mô-đun. Với thiết kế độc đáo từ những bảng LED RGBW mô-đun vuông. Có thể ghép nối tạo thành các kiểu dáng khác nhau. Người dùng có thể tùy chỉnh hoàn toàn thiết kế, sắp xếp chúng thành vô số mẫu khác nhau để phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

nanoleaf matter ces 2023 5

Nanoleaf vẫn chưa tiết lộ về việc sản phẩm mới này sẽ dùng Pin hay kết nối nguồn điện trực tiếp. Nhưng đã bật mí những tính năng hiện đại được tích hợp. Skylight kết nối trực tiếp với Wifi và đi kèm ánh sáng 16 triệu màu đặc trưng. Người dùng có thể trải nghiệm tất cả các tính năng thông minh tương tự như những sản phẩm Nanoleaf khác, bao gồm Rhythm Music, Screen Mirror, điều khiển từ xa…

4. Essentials Bulbs & Lightstrips

Được công bố tại sự kiện Matter ở Amsterdam, bóng đèn Essentials được chứng nhận Matter (A19, BR30, GU10 và Đèn âm trần). Ngoài ra còn cho biết dải đèn sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2023.

nanoleaf matter ces 2023 6

Tin vui cho những khách hàng hiện tại của Nanoleaf là toàn bộ dòng sản phẩm của hãng. Sẽ được hỗ trợ Matter trong thời gian sắp tới. Nanoleaf sẽ sớm cung cấp bản cập nhật phần mềm cho các dòng sản phẩm của mình.



Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *