| Hướng dẫn biến thư mục iPhone trở nên trong suốt


Màn hình iPhone trở nên trong suốt thú vị hơn nhờ cập nhật iOS 12.1 phát hiện lỗi mới dẫn đến trường hợp hiếm có. Ngay bây giờ, tôi sẽ hướng dẫn biến thư mục iPhone trở nên trong suốt một cách khoa học nhất, bạn sẽ thấy thích thú với điều này.

Bạn không nên ngừng việc nâng cấp phiên bản iOS 12.1, bởi đây chỉ là 1 Scandal tích cực vừa được phát hiện của Apple. Một lần nữa tôi khẳng định điều này rất bình thường và an toàn cho bản cập nhật này nhé.

Hướng dẫn biến thư mục iPhone trở nên trong suốt thú vị

Một lỗi vô cùng hy hữu đã xảy ra, khi một người dùng iPhone tại Hoa Kỳ vừa đăng tải màn hình trong suốt của anh ta lên trang mạng xã hội. Đều này được Apple xác nhận và anh ta cảm thấy thích thú trải nghiệm và chia sẻ bí kíp cho nhiều iFAN áp dụng.

Thao tác các bước vô cùng đơn giản: Settings>General>Accessibility>Increase Contrast để bật tính năng Reduce Transparency.

Hoàn tất quá trình cài đặt bạn chỉ cần tải các hình nền có kiểu dáng tai thỏ về iPhone và hoạt động bình thường.

Thông tin xác thực từ Apple: Đây không phải là lỗi nghiêm trọng

Tất cả được phơi bày khi xác nhận tài khoản Twitter @heyeased phát hiện trường hợp này. Lỗi này được gọi là: “Màn hình iPhone trong suốt” phát hiện trên bản cập nhật iOS 12.1 mới đây. Anh ta cũng cho biết: “Màn hình chiếc iPhone của tôi trở nên trong suốt thú vị nhưng vẫn hoạt động bình thường và không có bất cứ tình huống lỗi khác nào”.

Apple cũng cho biết đây chỉ là lỗi nhỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động cho điện thoại. Và hứa sẽ hoàn thiện biến nó trở thành một thủ thuật cho nhiều người sử dụng mẹo hay này hơn.

Nào hãy sẵn sàng cảm nhận màn hình trong suốt trên iPhone mới lạ này nhé!


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *