Tải Game Crysis Remastered (Full DLC) Crack – Thủ Thuật

— TẢI GAME

FSHARE (21.43 GB): Crysis.Remastered-CPY.iso
CRACK FIX: Crysis.Remastered.REAL.CRACKFIX-CPY.zip

— LƯU Ý KHI CÀI ĐẶT

1. Mount/Giải nén file
2. Cài Setup.exe
3. Chép CRACK (Copy hết bên trong thư mục CRACK FIX paste vào thư mục game)
4. Play game!

— CẤU HÌNH TỐI THIỂU

OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel(R) Core(TM) i5-3450 / AMD Ryzen 3
Memory: 8GB
Storage: 30GB
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 TI /AMD Radeon 470

Crysis Remastered là một tựa game FPS lấy mốc thời gian năm 2020, khi khoa học tiến bộ vượt qua thực tế và các chiến binh đặc nhiệm Mỹ mặc những bộ nanosuit giúp cường hóa sức mạnh và tốc độ, đem lại khả năng tàng hình cho phép họ có thể biến mất ngay trước mắt kẻ thù. Một nhóm 5 chiến binh như vậy bao gồm Prophet, Nomad, Psycho, Aztec và Jester được gửi đến đảo Ling Shan nằm đâu đó trên Thái Bình Dương để giải cứu một nhóm khảo cổ sau khi họ gửi lời kêu cứu về nước một tuần trước đó, và hòn đảo rộng lớn này sẽ trở thành sân chơi cho game thủ (trong vai Nomad) cùng các năng lực đặc biệt trên bộ nanosuit của mình.

Nhắc tới Crytek, Crysis là nhắc tới những tựa game “bá đạo” về đồ họa, nên Mọt sẽ đưa phần đánh giá hình ảnh của trò chơi lên đầu thay vì để nó ở cuối bài. Phiên bản Crysis ra mắt năm 2007 đã khiến không ít PC phải khóc thét trong khi chủ nhân của chúng trầm trồ về chất lượng hình ảnh của trò chơi, và Crysis Remastered vẫn thế. Nếu máy tính của bạn có đủ sức mạnh để đẩy đồ họa lên đến mức tối đa (được gọi là Can it run Crysis thay vì Enthusiast cũ), bạn sẽ nhận được những khung hình hết sức tuyệt vời, vượt xa so với phiên bản gốc nhờ được tích hợp những công nghệ mới.

Khi trở lại với Crysis lần này, không thể không chú ý đến dấu hiệu “lão hóa” của Crysis. Vào thời điểm mà trò chơi ra mắt (2007), Crysis là một tựa game có đồ họa đột phá và lối chơi ổn, và chính đồ họa là thứ “gánh” trò chơi, đưa nó vào lòng game thủ với những meme kiểu Can it run Crysis mà Crytek đã đưa vào bản nâng cấp hiện tại. Tuy nhiên sau 13 năm với những tựa game bắn súng ngày một hấp dẫn hơn, nhược điểm về lối chơi đã kéo lùi Crysis Remastered, khiến những game thủ đã quen với FPS hiện đại cảm thấy nhiều điều khó chịu trong game.

Nhìn chung, Crysis Remastered là một bản nâng cấp trung thành với tựa game gốc trong khi bổ sung những nâng cấp hình ảnh đáng giá, nhưng những tiến bộ mà nó có được không bắt kịp với tiêu chuẩn chung của FPS ngày nay. Trò chơi phù hợp với những game thủ hoài cổ hoặc có một dàn PC khủng bố đủ sức thưởng thức trò chơi ở mức đồ họa tối đa, bởi đồ họa là điều duy nhất khiến nó nổi bật khi so sánh với các đối thủ khác. Nếu chỉ có một cỗ PC trung bình khá hay không quan tâm đồ họa mà chỉ chú trọng vào gameplay, đừng mất thời gian với Crysis Remastered vào thời điểm này.

Nguồn: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/crysis-remastered/home


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *