Tải Game Xuan-Yuan Sword VII (Full DLC) Crack – Thủ Thuật

— TẢI GAME

FSHARE (22.8 GB): Xuan-Yuan.Sword.VII.v1.04-P2P.zip

— LƯU Ý KHI CÀI ĐẶT

1. Mount/Giải nén file
2. Chạy file SWD7-Win64-Shipping.exe trong thư mục SWD7SWD7BinariesWin64 để Play game!

— CẤU HÌNH TỐI THIỂU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i5 4590 or AMD equivalent (or better)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 960 or equivalent (or better)
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space

Loạt game nhập vai lâu đời của Trung Quốc – Xuan Yuan Sword (Hiên Viên Kiếm) đã chính thức phát hành phần thứ 7 trên Steam.

Cho những game thủ nào chưa biết thì, Xuan Yuan Sword 7 là một game nhập vai hành động ở góc nhìn thứ ba sử dụng Unreal Engine. Game lấy bối cảnh vào những câu chuyện của một thế giới lịch sử chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thần thoại Trung Quốc. Đó là một thế giới của những con quái vật to lớn, những thanh kiếm hào nhoáng và những công trình kiến ​​trúc cổ như đồng hồ bằng đá.

Trong Xuan Yuan Sword 7, người chơi sẽ vào vai Taishi Zhao, một kiếm sĩ đang trên hành trình bảo vệ em gái mình tại thời Tây Hán, một trong những thời kỳ hỗn loạn của lịch sử Trung Quốc. Để bảo vệ gia đình thân yêu của mình, Taishi Zhao bắt đầu một cuộc hành trình trong thế giới hỗn loạn này để tìm ra sự thật. “Hoàng đế Huyền-Nguyên đã bị thoái vị khiến thiên hạ chịu nhiều bất ổn, tai ương. Kiếm sĩ Zhao phải phải tìm hiểu bí mật của các nhà toán học Trung Quốc cổ đại để tìm ra cách phục hồi nước Hán.”

Chiến đấu trong Xuan Yuan Sword 7 diễn ra khá nhanh chóng, tập trung vào việc sử dụng nhuần nhuyễn các đòn combo, hành động như điện ảnh và phòng thủ thông qua các pha né tránh hoặc di chuyển nhanh. Hệ thống chiến đấu theo thời gian thực dựa trên combo mượt mà với các yếu tố như Active Skills, Dodge, Block, Riposte là một điểm cộng trong game. Hơn nữa, người chơi có thể sử dụng Elysium Scroll, một trang bị giúp người chơi sử dụng làm chìa khóa vào Elysium, có khả năng hấp thụ quái vật, tạo vật phẩm, v.v. Elysium Scroll có thể cung cấp một số vật phẩm và kỹ năng chiến đấu giúp ích trong cuộc phiêu lưu của người chơi.

Nguồn: https://store.steampowered.com/app/1249800/


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *