3 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Bạn – Thủ Thuật

Học tiếng Anh là cách tốt để phát triển kỹ năng của bạn và thăng tiến trong công việc.

Có rất nhiều phần mềm khác nhau dành cho những người muốn học tiếng Anh, nhưng không phải tất cả đều tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 3 phần mềm học tiếng Anh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những chương trình này được đánh giá là tốt nhất bởi những chuyên gia và người dùng bởi vì chùng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn giúp bạn học nhanh chóng mà vẫn thấy thoải mái trong khi học! Bạn còn có thể sử dụng những phần mềm này với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình để không cảm thấy đơn độc trong khi học một thứ ngôn ngữ hoàn toàn mới.

Click vào đây để xem đầy đủ những thông tin bên dưới giới thiệu về Top 3 phần mềm học tiếng Anh của mình.

Duolingo – một ứng dụng cho điện thoại iOS, Android, và Windows

3 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Bạn

Duolingo là một ứng dụng học tập miễn phí giúp học tiếng Anh qua các bài tập thực hành ngôn ngữ với giao diện trên điện thoại cũng như máy tính.

Duolingo sử dụng sự lặp lại để giúp chia nhỏ các câu thành các từng phần từ vựng khác nhau, như động từ, danh từ, tính từ,… Nhưng nó cũng có dạy ngữ pháp nữa.

Ví dụ: “I Have Been Reading” được tách thành động từ Have và có dạng “To Have”. Từ “Been” được thêm “-Ing” để trở thành thì hiện tại hoàn thành.

Ưu điểm của Duolingo là có các khóa học dành cho trẻ em và đối tượng người lớn với nhiều trình độ khác nhau. Duolingo cũng cung cấp khóa các thứ tiếng khác như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức và những ngôn ngữ của các nước Châu Âu bao gồm tiếng Nga và Pháp! Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng nhược điểm của nó là chứa quảng cáo ở bên dưới các bài học.

Coeffee – phần mềm học tiếng Anh phổ biến nhất

3 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Bạn

Tiếng anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến được nói nhiều nhất trên thế giới. Không có gì lạ khi rất nhiều người muốn học tiếng Anh! Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ trong việc học tiếng Anh thì Coeffee sẽ giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng.

Coeffee là một chương trình học tiếng Anh toàn diện với công nghệ nhận diện dọng nói. Tức là khi bạn nói vào Mic khi sử dụng Coffeee sẽ có một trợ lý ảo dịch từ phát âm tiếng Anh của bạn sang dạng văn bản để bạn kiểm tra xem có đúng không.

Khóa học của Coeffe cũng bao gồm kỹ năng giao tiếp. Phần này khá khó để học nhưng khi các bạn luyện nghe với Coffee nhiều lần, nó chắc chắn sẽ giúp người học giao tiếp tiếng Anh một cách thoải mái mà không hề e ngại.

Rosetta Stone

3 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất Cho Bạn

Phần mềm này được tạo ra bởi công ty chuyên sản xuất trờ chơi và nó cũng là ứng dụng học tiếng Anh lâu đời nhất trên thị trường. Nó cung cấp một cách học từ vựng mới vô cùng hiệu quả với hình ảnh, trò chơi, và các hoạt động tương tác. Ưu điểm của Rosetta Stone là bạn có thể sử dụng nó Offline mà không cần truy cập Internet. Nhược điểm của nó là bạn sẽ phải mất chi phí để mua Credits mới có thể xem được nội dung trên ứng dụng.

Bạn có thể sẽ cần tìm hiểu thêm các bài đánh giá trước khi quyết định mua phần mềm này bởi vì có nhiều khách hàng phàn nàn về một vài lỗi xuất hiện trên phiên bản mới nhất vừa được cập nhật. Lỗi mà mình thấy khó chịu nhất là âm thanh không được phát ra.

Kết luận

3 ứng dụng tốt nhất cho bạn để học tiếng Anh đó là Duolingo, Coeffe và Rosetta Stone. Những phần mềm này có giá khác nhau nhưng tất cả đều có những chức năng đặc biệt giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng như kỹ năng đọc hiểu.

Nếu bạn thấy một trong số chúng là lựa chọn đúng đắn hoặc bạn vẫn chưa chắc chắn ứng dụng nào phù hợp với mục tiêu của bạn, hãy chia sẻ bài viết này với người khác, những người có thể sẽ cần những thông tin này.


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *