Top 6 Loa Bose Tốt Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất Hiện Nay

Loa Bose là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng tạo thị trường Việt Nam. Được người dùng yêu thích bởi công nghệ cao cấp cùng với sự đa dạng mẫu mã. Hãng có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và mức giá cho bạn dễ lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc loa Bose chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về dòng sản phẩm này, cũng như các mẫu loa được ưa chuộng nhất. Để chọn được chiếc loa phát nhạc phù hợp với nhu cầu bản thân.

Loa Bose chính hãng

Loa bluetooth Bose là gì?

Bose là một thương hiệu loa đình đám của Mỹ. Có lịch sử phát triển lâu đời. Hãng được ra mắt vào năm 1964 với tên gọi Bose Corporation. Là công ty chuyên sản xuất các thiết bị thu và phát âm, có trụ sở tại Framingham.

Trong chặng đường hơn 50 năm hình thành và phát triển. Bose từ một công ty nhỏ đã vươn ra khắp thế giới. Hãng đã định hướng được trong lòng người tiêu dùng là dòng sản phẩm cao cấp. Được ưa chuộng bởi cả người tiêu dùng nhỏ lẻ và cả các công ty lớn lựa chọn để tạo ra những dàn âm thanh đỉnh cao.

loa bose chính hãng
Hình ảnh: Loa Bose bluetooth

Xem Chi Tiết

Du nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 1975. Chiếc loa Bose cầm tay hay những sản phẩm loa kéo lớn đặt trong gia đình. Như một minh chứng cho độ thương lưu, chịu chơi của gia đình đó. Vì có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt mà không chỉ để phát nhạc, nó còn là vật trang trí đầy sang trọng.

Về độ hoành tráng và chất lượng âm thanh của Bose không phải bàn cãi nữa. Sản phẩm luôn được sử dụng ở nhiều chương trình ca nhạc lớn. Thiết kế đẹp mắt nhưng lại tối giản, không thừa không thiếu, vừa sang trọng vừa hiện đại.

Chất lượng âm có thể đáp ứng được tất cả thể loại. Có thể dùng để nghe nhạc và cả xem TV. Từng đường nét đều được gia công kỹ lưỡng. Do vậy các sản phẩm chính hãng thường có tuổi thọ rất bền lâu.

loa siêu trầm bose
Hình ảnh: Loa Bose bluetooth chính hãng

Nhiều dòng nổi tiếng có thể kể đến như loa bluetooth Bose BE 08, loa Bose 10.2, loa Bose 5.1, Bose 301, 601,… Và ở mỗi dòng lại có nhiều phiên bản cải tiến tiếp sau. Do vậy có đến hàng trăm sản phẩm để bạn thỏa thích lựa chọn.

Ngoài loa thùng lớn, loa kéo Bose thì gần đây còn nổi lên sự xuất hiện của những dòng loa bluetooth. Tính tiện dụng và ngoại hình bắt mắt. Kèm theo chất lượng vốn có của hãng, sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã. Dù có tuổi đời cao trong lĩnh vực này, hãng vẫn đáp ứng được nhu cầu cho thế hệ trẻ với nhiều thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, không hề lỗi thời.

Xem thêm: Top 5 Máy Nghe Nhạc Bán Chạy

Các dòng loa Bose chính hãng được yêu thích

Không chỉ loa được bán nhiều ở các quán karaoke hay phục vụ cho mục đích công nghiệp. Hãng còn cung cấp những sản phẩm nhỏ gọn dùng trong gia đình. Hãy cùng tìm hiểu ưu khuyết điểm của một số dòng được để đưa ra lựa chọn phù hợp và cách nhận biết loa Bose xịn, tránh mua lầm hàng kém chất lượng.

1. Đánh giá loa Bose 301 seri 5 có tốt không?

Dòng Bose 301 luôn được mệnh danh là bậc thầy của âm thanh từ khi vừa được ra mắt. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Kiểu dáng vừa cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại, trẻ trung. Bose 301 đã cho ra mắt loa Bose 301 seri 2, seri 3, seri 4 và mới nhất là seri 5.

giá loa bose 301 seri 5
Hình ảnh: Loa Bose 301 seri 5 chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Sản phẩm 301 có thể đặt bàn hoặc chủ yếu để treo tường. Thiết kế có một loa bass lớn và bốn loa vệ tinh. Cho chất lượng âm thanh đạt hiệu quả cao. Dù sử dụng cho không gian gia đình hay ngoài trời. Trên thân có nút điều chỉnh âm lượng, dễ sử dụng.

Cụ thể phần loa bass có công suất 50W. Phía sau có hai loa công suất 15W và phía trước hai loa công suất 15W. Nếu gắn ở vị trí trung tâm, âm thanh có thể mang đến hiệu ứng vòm hoàn hảo.

Một số mẫu bề mặt xung quanh dùng nhựa cứng cao cấp trùng màu đen. Các thiết kế cao cấp hơn có thể sử dụng màu vân gỗ hoặc gỗ thật.

Mặt loa trước của loa Bose 301 V được gia công bằng hợp kim thép không gỉ. Không chỉ giúp âm thanh vang hơn mà còn tăng khả năng chịu lực, hạn chế hư hỏng khi va chạm mạnh. Phần lưới này còn giúp tản nhiệt và bảo vệ các bộ phận hoạt động bên trong.

giá loa bose 301 seri 3
Hình ảnh: Loa Bose 301 series V

Xem Chi Tiết

Đặc biệt phần âm bass trầm rất chắc. Không phải dạng tiếng hơi bass giả như những dòng giá rẻ. Loa sử dụng pin rời, thuận tiện cho việc thay thế, sạc pin. Thời lượng có thể lên đến 5 giờ sử dụng liên tục.

Giá loa Bose 301

Dòng seri 4 có giá khoảng 5.000.000 VNĐ. Nhưng giá loa Bose 301 seri 5 lên đến 8.000.000 VNĐ. Mức giá loa Bose 301 seri 3 có thể là rẻ nhất, chỉ khoảng 2.000.000 VNĐ.

Tất cả sẽ mang đến những cải tiến và trải nghiệm tuyệt vời. Là một sản phẩm cực kỳ thích hợp dùng cho gia đình, những rạp hát nhỏ, karaoke,…

2. Đánh giá loa Bose 601 seri 3 chính hãng

Mặc dù dòng loa Bose 601 seri 2 và seri 3 đã không còn được sản xuất kể từ năm 2004. Nhưng với sự ưa chuộng của không ít người tiêu dùng. Những chiếc loa cũ vẫn luôn được mua bán trao đổi cực kỳ đa dạng. Bởi sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng chất lượng âm thanh rất cao cấp.

loa bose 601
Hình ảnh: Loa Bose 601 seri 3

Xem Giá Sản Phẩm

Thiết kế thùng gỗ xung quanh sang trọng, hoài cổ, lại vừa mạnh mẽ. Khung gỗ màu nâu trầm, có thể dùng được cho mọi phong cách trang trí.

Loa dạng thùng, kích thước trung bình, không quá to. Chiều dài 305mm, rộng 312mm và cao 8mm. Điểm nổi bật trong thiết kế là loa bao gồm hai loa bass size trung ở dưới thân, đường kính 20cm và bốn loa treble ở trên đầu. Bốn loa treble dạng treo cuống như được gắn headphone trên đầu. Rất lạ mắt.

Công suất loa lên đến 200W. Nên có thể dùng trong phòng hội nghị, sân vườn, phòng karaoke,… Phạm vi phát từ 20 đến 30 mét vuông.

loa bose 601 seri 2
Hình ảnh: Loa Bose đứng 601 seri 3

Click Mua Sản Phẩm

Nếu dòng 601 seri 3 khó tìm trên thị trường. bạn có thể thay thế bằng loa Bose 601 seri 4. Loa có kiểu hình trụ dọc khá gọn, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Bộ khung có thể bằng nhựa cứng cao cấp hoặc khung bằng gỗ.

Giá loa Bose 601 chính hãng

Hiện tại dòng Bose 601 đã ngưng sản xuất trên thị trường. Thế nhưng nó vẫn luôn được nhiều người săn đón. Bạn có thể mua tại các cửa hàng bán lại. Nhưng nên đảm bảo chất lượng không quá kém. Giá loa Bose 601 seri 4 khoảng 6.000.000 VNĐ.

Một số nơi còn bán vỏ thùng bằng gỗ của seri 3 và 4 của dòng Bose 601. Giá trung bình từ 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Hoặc bạn có thể thay thế bằng loa Bose 401 và loa Bose 701 đều có kiểu dáng tương tự.

Xem thêm: Review Tai Nghe Xiaomi

3. Đánh giá loa Bose 501

Bose 501 là một sản phẩm có thiết kế khá đơn giản. Nhưng chính những chế tác từ thùng phát nhạc khiến loa có hiệu ứng rất đẹp mắt. Loa có chiều rộng 401mm, chiều cao 632mm và chiều sâu 356mm. Mỗi thùng loa nặng 17kg.

 loa bose 501 seri 4
Hình ảnh: Loa bose 501 seri 5

Click Mua Sản Phẩm

Có thể đặt ở mọi vị trí trong gia đình. Phần đế có độ bám rất cao, hạn chế được trơn trượt. Không có nhiều họa tiết trên thân. Phía dưới loa chỉ có logo Bose nhỏ bằng kim loại, đơn giản, tinh tế. Phía dưới là phần chân được làm từ gỗ vân hoặc gỗ đen.

Trên thân có một loa bass đường kính 25cm. Cùng với sự hỗ trợ của hai loa treble. Đáp ứng được dải âm tần số rộng. Sử dụng được cho tất cả thể loại nhạc. Mức kháng trở 8ohm, dễ dàng kết nối được với nhiều thiết bị phát nhạc hoặc phối hợp âm thanh.

Kết nối được nhiều loại amply để nghe nhạc, thậm chí có thể xem phim. Âm trầm dày mang đến cảm giác rất bắt tai dù dùng cho loại nhạc nào.

loa sub bose 1200
Hình ảnh: Loa karaoke Bose 501

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Loa Bose 501 seri 4 và seri 5 có kiểu dáng khá khác biệt. Nhưng chủ yếu vẫn tập trung nhiều vào dãy âm bass cực căng, dày dặn. Phần âm cao vẫn sắc nét, không bị chói tai, nghe rõ chi tiết.

Giá loa Bose 501

Tương tự dòng Bose 301, Bose 501 cũng đã ngừng sản xuất và phân phối trên thị trường. Thế nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm. Bạn có thể mua trên các trang bán hàng thương mại điện tử như Lazada để tìm được sản phẩm bán lại với mức chi phí ưng ý.

Giá loa âm trần Bose 501 dù được bán lại nhưng vẫn ở mức giá khá cao. Dao động từ 6.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ.

4. Đánh giá loa Bose 901 seri 6

Đây là một bộ loa có âm trầm cực kỳ mạnh. Kết cấu bên trong bốn bộ phát âm ở mỗi bên. Có nghĩa là mỗi loa có 8 driver mặt trước và 1 driver mặt sau.

Toàn bề mặt đều kín, do đó khi âm thanh phát ra sẽ dội vào thùng phía sau và phát ra, gọi là hiệu ứng âm dội. Điều này đồng nghĩa với bạn không phải do dự tìm vị trí đặt loa để có âm thanh tốt nhất.

cách nhận biết loa bose xịn
Hình ảnh: Loa Bose 901 seri 6

Một điều đặc biệt nữa là trong phạm vi nhất định, phòng càng rộng khả năng phát nhạc của loa càng tốt, cường độ âm càng cao. Trái ngược hoàn toàn những dòng loa thông thường.

Ngoài ra dòng loa Bose 901 còn trang bị kèm một Equalizer. Nó được xem như một bộ lọc âm thanh của loa. Giúp giảm âm bass quá mạnh hoặc những âm cao chói tai. Mang đến hiệu suất âm thanh êm và ổn định hơn. Kiểu dáng cũng gọn nhẹ và thanh lịch.

loa siêu trầm bose
Hình ảnh: Loa Bose 901 siêu xịn

Xem thêm dòng Bose 901

Thế nhưng chính hiệu ứng âm dội lại làm giảm đi tính trung thực của âm thanh được phát. Sẽ có sự khác biệt đôi chút nếu bạn để ý kỹ âm được phát trực tiếp từ loa và âm dội. Nhưng đây vẫn không phải vấn đề lớn vì hầu như nhà thiết kế đã làm người dùng ngỡ ngàng vì rất khó phân biệt được.

Giá loa Bose 901 seri 6

Cả về mặt thiết kế và chất lượng âm thanh của Bose 901 thực sự rất ấn tượng. Tuy không phải loại được đánh giá có âm thanh tốt nhất. Nhưng vẫn đáp ứng được rất tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng. Lại còn rất sang trọng khi đặt trong nhà.

Tuy được nhận xét là một chiếc loa có kết cấu phát âm thanh rất lạ. Nhưng không thể phủ nhận được công nghệ và thiết kế tinh tế đến khó mà giải thích được vì sao âm thanh nghe vừa lạ, vừa bắt tai như vậy. Một chiếc loa high end với mức giá 22.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 8 Tai Nghe Bluetooth Sony

5. Đánh giá loa Bose Soundlink mini S815

Một chiếc loa bluetooth mini chắc chắn là một thiết kế không thể bỏ qua của hãng. Đánh đúng vào nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhỏ gọn. Kết nối không dây nhanh chóng và dễ mang theo bên người. Vào năm 2013 hãng đã cho ra một loa Bose Soundlink mini 2 và 3.

loa bluetooth bose soundlink mini s815
Hình ảnh: Loa Bose Soundlink 3

Sử dụng tính năng kết nối qua bluetooth. Có thể phát nhạc thông qua những chiếc điện thoại thông minh. Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối bao bọc toàn bộ phần thân loa. Đem lại cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và sang trọng.

Với khối lượng gọn nhẹ, chưa tới 1kg. Bạn có thể mang theo trong các chuyến đi du lịch. Thỏa thích phát nhạc mà không phải cắm thêm dây rườm rà. Chất lượng âm thanh cũng được đánh giá cao. Hiển nhiên với thế mạnh âm bass của hãng vẫn được đẩy cao.

Âm thanh trung thực, sống động, âm bass mạnh mẽ, nội lực, nhưng lại không quá over hay gây khó chịu. Ở phía trên là các nút tùy chỉnh tắt mở, âm lượng.

Trang bị cổng sạc Micro USB, tương thích với sạc của Android. Khi sạc đầy pin Lithium Ion, thời gian sử dụng trung bình từ 5 đến 8 giờ.

loa vi tính bose
Hình ảnh: Loa siêu trầm Bose Soundlink

Click Mua Sản Phẩm

Phần lưới lót phía trước vừa là nơi phát âm thanh vừa có chức năng tản nhiệt, giảm áp lực lên loa khi va đập. Ngoài ra phần bao quanh các viền và phím bấm còn làm bằng cao su chịu lực. Bảo vệ tốt các cạnh máy, vị trí dễ bị ảnh hưởng nhất khi rơi rớt.

Giá loa bluetooth Bose Soundlink mini S815

Một chiếc loa Bose mini Soundlink có thể tiện dụng dùng được khi đi chơi xa, hay ở nhà để phát nhạc. Tuy nhỏ nhưng chất lượng vẫn không thua kém một đàn anh lớn nào. Nhưng nhìn chung so với nhiều loa bluetooth phổ thông thì giá vẫn còn khá cao.

Giá bán khoảng 3.500.000 VNĐ là một lựa chọn quá tốt cho người dùng. Nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu cho chơi nhạc chuyên nghiệp thì không cần trang bị hẳn một loa Sub Bose hay loa Bose Companion 5 cho việc chơi game, làm việc chuyên nghiệp. Mà một chiếc loa bluetooth đa năng là quá đủ.

Xem thêm: Top 5 Loại Đàn Ukulele Chính Hãng

6. Đánh giá loa Bose 201

Những dòng như loa Bose 101, Bose 201 đều là dòng có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Âm thanh và giá thành đều ở mức cực kỳ ổn định. Trong đó Bose 201 là dòng được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi vẻ ngoài không quá hầm hố, cồng kềnh. Nhưng hiệu quả âm thanh rất tốt.

loa âm trần bose
Hình ảnh: Loa Bose 201 seri 4

Là một phiên bản thu nhỏ của dòng loa vali kéo Bose. Dù ở tần số cao nhưng âm phát ra vẫn rất trong, không bị chói tai. Âm bass mạnh, dày và ấm vẫn là thế mạnh của hãng. Tạo cảm giác âm rất chắc và chân thực.

Bọc bên ngoài phần loa là màng bọc bằng vải có độ co dãn ổn định. Thùng loa có thể được làm bằng gỗ có tone trầm. Hoặc chất liệu nhựa cứng đen chống trầy xước.

Kích thước sản phẩm là chiều rộng 200mm, chiều sâu 350mm và chiều cao 220 mm. Trọng lượng chỉ 11kg cho một cặp hai loa. Vừa nhỏ gọn vừa dễ di chuyển, có thể đặt bất cứ đâu trong nhà. Hoặc có thể kết nối thành loa vi tính Bose có công suất cao.

các dòng loa bose
Hình ảnh: Loa Bose 201 seri 2

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Với trở kháng 8ohm nên có khả năng tương thích với nhiều loại amply. Tuy nhiên với bề mặt chân đứng trơn, không có đệm cao su bám dính. Nên trên bề mặt phẳng, trơn trượt như kim loại, đá lót trơn thì nên cẩn thận không đặt quá sát phía ngoài, tránh rơi rớt.

Giá loa Bose 201 seri 2

Vì là dòng loa nhỏ gọn nên có mức giá khá dễ chịu. Giá loa Bose 101 chỉ tầm 1.000.000 VNĐ. Và dòng Bose 201 seri 2 với chất lượng cao hơn có mức giá 3.000.000 VNĐ.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng bán thiết bị điện – điện tử. Hoặc trên các trang thương mại điện tử như Lazada để tìm được sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi, nhiều chính sách chăm sóc khách hàng.

Top 6 Loa Bose Tốt Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất Hiện Nay was last modified: Tháng Ba 3rd, 2022 by Huỳnh Như


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *