Top 6 Đồng Hồ Thông Minh Chống Nước Đang Được Yêu Thích

Đồng hồ thông minh chống nước là thiết bị đeo tay rất được ưa chuộng hiện nay do không chỉ tiện dụng mà còn mang tính thời trang cao. Ngày nay bên cạnh những hãng chuyên sản xuất đồng hồ thì còn có sự góp mặt của các thương hiệu smartphone. Tạo nên một thị trường cực kì phong phú.

Đồng hồ thông minh chống nước là gì?

Đây là loại thiết bị ngoài các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ như hiển thị giờ, ngày, tháng, năm. Thì còn có nhiều công nghệ đặc biệt như một chiếc smartphone thu nhỏ trên tay. Điển hình như mặt đồng hồ cảm ứng với nhiều mục để lựa chọn.

Bạn có thể sử dụng để lên mạng xem tin tức, tra cứu thông tin, cài đặt báo thức hoặc đóng vai một chiếc máy tính cầm tay thu nhỏ. Một số dòng còn có thể gắn thêm sim. Nhờ đó dễ dàng dùng để nghe gọi, nhận tin nhắn như một chiếc điện thoại mini.

đồng hồ thông minh cho nữ chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước

Xem Chi Tiết

Kiểu dáng ngày nay cũng cực kì đa dạng. Không chỉ dùng được cho người lớn cả nam lẫn nữ mà còn có loại nhỏ với thiết kế tươi tắn, trẻ trung hơn cho trẻ em. Điểm đặc biệt là hầu như những dòng đồng hồ cảm ứng hiện đại này đều được trang bị công nghệ chống nước rất tốt.

Tính năng chống nước giúp món đồ điện tử trở nên bền bỉ hơn. Đồng thời kéo dài thêm tuổi thọ cho chiếc đồng hồ đeo tay hằng ngày. Không chỉ chịu được những cơn mưa nhỏ mà thậm chí còn có thể đeo khi đi bơi, đi biển. Đặc biệt thích hợp dùng cho trẻ em vì dù làm đổ nước cũng không gây hư hỏng.

Chưa dừng ở đó, một số dòng có bộ nhớ riêng để lưu trữ bài hát hoặc nghe trực tuyến. Ngoài ra còn có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth.

đồng hồ thông minh trẻ em nữ chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh trẻ em chống nước

Ngày nay, khi nắm bắt được nhu cầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Hầu hết các đồng hồ thông minh đều có khả năng đo nhịp tim, độ tưới máu mô, hay theo dõi số bước chân dùng khi chạy bộ.

Một số mẫu đồng hồ của Samsung, Apple hay những thương hiệu khác hướng đến hệ sinh thái của mình với nhiều thiết bị như điện thoại, tai nghe, đồng hồ, máy tính bảng,… Lại càng dễ dàng kết nối được với nhau. Thậm chí điều khiển được cuộc gọi trên điện thoại chỉ thông qua đồng hồ đeo tay.

Xem thêm: Top 08 Đồng Hồ Michael Kors Được Yêu Thích

Top 6 mẫu đồng hồ thông minh chống nước tốt

Với sự đa dạng mẫu mã trên thị trường. Mỗi hãng lại có những tính năng độc đáo riêng biệt. Tuy nhiên, đây lại là mặt hàng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Nên phải xem xét kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng đồng hồ chống nước được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đánh giá đồng hồ thông minh T500 chính hãng

Các mẫu đồng hồ thông minh T500 dù chỉ vừa có mặt trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó hãng cũng đều đặn cho ra mắt những seri mới vào mỗi năm với nhiều cải tiến vượt trội.

Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh chống nước trong phân khúc giá rẻ. Dù vậy với chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng nên T500 vẫn được đánh giá cao nhất trong các mẫu khác ở cùng phân khúc.

Đồng hồ T500 có chống nước không
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh T500

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Gần đây nhất là phiên bản T500 seri 5 được ra mắt vào giữa năm 2020. Mang nhiều nét cải tiến hơn so với seri 4 năm 2019. Điểm đáng chú ý là đã được tích hợp font tiếng Việt. Không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng tiếng Anh hoặc tình trạng lỗi font gây khó chịu nữa.

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng kết nối với smartphone qua bluetooth. Nhờ đó nhanh chóng bắt được các tín hiệu nghe gọi và thông báo cần thiết. Trên đồng hồ cũng tích hợp sẵn nhiều tiện ích như máy tính, nghe gọi, đo nhịp tim, đếm bước chân,…

Khả năng chống nước theo chuẩn IP67 vượt trội hơn các dòng trước. Chịu được áp lực nước ở độ sâu 1m trong thời gian lên đến 30 phút. Ngoài ra còn có thể chống bụi gần như hoàn toàn.

đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh T500 Plus

Mua ngay đồng hồ T500 Plus

Thiết kế mang hơi hướng hiện đại với mặt đồng hồ lớn, bo tròn bốn góc. Đặc biệt đây là loại dây rời. Vì thế bạn hoàn toàn có thể thoải mái tháo ra và đổi màu, đổi kiểu dáng dây khác. Thể hiện sở thích và nét đặc trưng cá nhân. Sản phẩm còn sử dụng sạc nam châm nên rất tiện lợi.

Đồng hồ T500 chính hãng giá bao nhiêu?

Có mức giá vô cùng phải chăng. Chưa đến 300.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ chống nước T500 seri 5. Đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong phân khúc đồng hồ giá rẻ nhưng chất lượng cực kì ổn định. Tuy nhiên bạn cần lưu ý vì T500 có rất nhiều hàng giả kém chất lượng trên thị trường.

2. Đánh giá đồng hồ thông minh Wonlex KT23 chính hãng

Wonlex là thương hiệu sản xuất đồng hồ chuyên dụng với nhiều mặt hàng cho các đối tượng khác nhau. Thời gian gần đây hãng tung ra thị trường dòng đồng hồ định vị trẻ em với nhiều tính năng ưu việt, là trợ thủ đắc lực cho các bật phụ huynh.

Đồng hồ định vị wonlex kt23 có kiểu dáng trẻ trung với ba tone màu phù hợp cho các bé. Màn hình IPS hiển thị sắc nét, phía trên còn tích hợp thêm camera 0.3 megapixel. Nhờ vậy không chỉ có thể gọi điện bình thường mà còn có thể sử dụng video call.

đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ
Hình ảnh: Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT23

Xem Chi Tiết

Khả năng chống nước cũng vượt trội hơn hẳn nhiều dòng tầm trung trên thị trường. Bởi đối tượng sản phẩm hướng đến là trẻ em nên luôn đặt sự thoải mái và tiện nghi lên hàng đầu.

Sản phẩm có thể gắn thẻ sim và khe sim cũng được chống nước tuyệt đối. Nhờ đó bé có thể thực hiện các cuộc gọi khi cần. Đặc biệt bên viền đồng hồ có phím SOS được thiết lập để gọi nhanh cho ba hoặc mẹ. Bạn có thể cài đặt đến ba số để gọi khẩn cấp.

Điểm bố mẹ quan tâm nhất chính là khả năng kết nối điện thoại để quan sát trẻ từ xa. Gửi tín hiệu và video môi trường xung quanh bé. Đảm bảo luôn được an toàn, tránh tiếp xúc với người lạ.

đồng hồ thông minh cho nữ chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ định vị trẻ em chống nước KT23

Xem đồng hồ định vị KT23

Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc cho khoảng thời gian học tập của bé. Đồng hồ sẽ phát tín hiệu đến giờ học và tự động ngắt các tín hiệu như tin nhắn, cuộc gọi đến trong thời gian này. Nhờ vậy bé hoàn toàn có thể tập trung cho việc học tập.

Đồng hồ Wonlex KT23 chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đồng hồ cho trẻ. Nhưng một sản phẩm với đầy đủ tính năng đặc biệt là có thể gọi khẩn cấp cũng như định vị vị trí trẻ.

Chắc chắn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc với các bậc phụ huynh. Dòng đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ KT23 sẽ dao động từ 1.250.000 VNĐ đến gần 1.400.000 VNĐ.

Xem thêm: 10 Loại Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em

3. Đánh giá đồng hồ thông minh Crystal 3 chính hãng

Zeblaze Crystal 3 là một dòng đồng hồ hiện đại được người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế. Mặt đồng hồ vuông vắn và không có chi tiết thừa. Trông nó như một chiếc apple watch chính hiệu.

đồng hồ thông minh trẻ em chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ Zeblaze Crystal 3

Click Mua Sản Phẩm

Kết cấu đồng hồ cực kì gọn nhẹ, chưa đến 30g. Nhờ đó dù khi phải đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu. Màn hình 1.3 inches với độ phân giải đạt 240×240 pixel.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích hiện nay như đếm bước chân khi chạy bộ, theo dõi lượng calo mà bạn đã tiêu thụ được, đo nhịp tim,… Nhờ đó có thể lên kế hoạch tập luyện thích hợp. Ngoài ra khi ngủ còn có thể bật tính năng theo dõi để có thể đánh giá lại chất lượng giấc ngủ của bản thân.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Do đó có thể thoải mái dùng khi đi tắm biển, đi bơi hay bị mưa ướt cũng không còn là vấn đề.

đồng hồ thông minh nghe gọi chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh Zeblaze Crystal 3

Mua đồng hồ thông minh Zeblaze

Một điểm nổi trội của dòng Zeblaze Crystal 3 là thời lượng pin cực kì cao. Chỉ với 2 giờ sạc bạn đã có thể dùng liên tục được trong một tuần. Bạn cũng có thể kết nối với điện thoại để kiểm tra tin nhắn, nghe hay từ chối cuộc gọi chỉ với một phím chạm.

Đồng hồ Crystal 3 giá bao nhiêu?

Chiếc đồng hồ Zeblaze Crystal 3 được ưa chuộng trong giới thể thao bởi đáp ứng đầy đủ tiêu chí về theo dõi lượng calo tiêu thụ và tình trạng sức khỏe.

Bên cạnh đó đây còn là loại đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ. Chỉ chưa đến 600.000 VNĐ bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm cực kì chất lượng.

4. Đánh giá đồng hồ Microwear L19 chính hãng

Microwear là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các thiết kế mang phong cách cổ điển, tinh tế và mạnh mẽ. Thế nhưng khi hướng đến phân khúc đồng hồ thông minh hãng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng trên thiết kế cổ điển của mình, tạo nên sự khác biệt trong phong cách đồng hồ thông minh.

đồng hồ microwear của nước nào
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh L19

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Sản phẩm có thiết kế màn hình tròn với viền kim loại, tấm nền IPS cho cảm nhận hình ảnh sắc nét. Đầy đủ tính năng hiện đại như đo nhịp tim, theo dõi huyết áp, theo dõi nồng độ oxy máu SpO2 và theo dõi để đánh giá chất lượng giấc ngủ.

Đặc biệt khi kết nối với điện thoại, bạn không chỉ có thể nghe gọi hay nhắn tin mà còn có thể nghe nhạc. Sau khi kết nối sẽ được tích hợp luôn danh bạ điện thoại và tìm kiếm bằng giọng nói nên dù đang lái xe vẫn có thể điều khiển được. Là một chiếc đồng hồ vừa sang trọng vừa năng động, thể thao.

đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh chống nước IP68 L19

Xem thêm đồng hồ L19

Có rất nhiều thiết kế về kiểu dáng cũng như chất liệu. Phần dây đeo có thể được làm từ kim loại hoặc dây da. Riêng mặt đồng hồ sẽ luôn được viền kim loại chắc chắn, sang trọng. Đồng hồ thông minh IP68 đạt chuẩn bảo vệ, giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi bơi lội hay gặp mưa.

Đồng hồ thông minh Microwear L19 giá bao nhiêu?

Giá thành sản phẩm cũng không quá cao. Thường dao động từ 700.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ. Thế nhưng vẫn đem đến cảm giác đắt tiền của một chiếc đồng hồ cao cấp. Nếu bạn muốn tìm một dòng đồng hồ hiện đại nhưng đậm nét cổ điển thì đây là lựa chọn rất hoàn hảo.

Xem thêm: 8 Đồng Hồ Nam Dây Da

5. Đánh giá đồng hồ thông minh DF25 chính hãng

DF25 thuộc dòng đồng hồ SmartKID. Có nhiều tính năng hiện đại cùng với việc theo sát được bé. DF25 trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng từ các bậc phụ huynh. Có hai loại định vị là GPS và LPS. GPS được ưa chuộng hơn cả vì khả năng định vị vị trí trẻ gần như chính xác tuyệt đối.

đồng hồ thông minh màu hồng chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ định vị trẻ em DF25

Xem Chi Tiết

Với chiếc đồng hồ trên tay, trẻ có thể gọi nghe hoặc gọi, nhắn tin được cho người thân. Danh bạ có thể lưu đến 10 số. Bên cạnh đó có thể cài đặt thời gian chống làm phiền, đồng hồ sẽ chặn các cuộc gọi và đưa về chế độ im lặng, để bé có thể tập trung học tập.

Chỉ số chống nước đạt chuẩn IP67, là loại bền nhất hiện nay. Nhờ vậy khi sử dụng cho trẻ em hoàn toàn yên tâm. Bé có thể thoải mái chơi đùa mà không sợ ảnh hưởng. Đặc biệt khi kết nối điện thoại bố mẹ, tín hiệu bé sẽ luôn được thông báo, đảm bảo an toàn.

đồng hồ thông minh màu hồng chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh nữ chống nước màu hồng và xanh

Mua ngay đồng hồ DF25

Phần dây đeo đồng hồ làm bằng nhựa mềm có nhiều màu sắc cũng như họa tiết, cho bé nhiều sự lựa chọn. Các tính năng thông minh mang lại sự tiện ích cho các hoạt động hàng ngày của trẻ. Cũng như bố mẹ có thể theo dõi được hành trình, đảm bảo bé luôn an toàn.

Đồng hồ định vị DF25 giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước DF25 sẽ dao động từ 500.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ. Với đầy đủ tính năng cần thiết của đồng hồ thông minh, chống nước tốt nhưng vẫn có một mức giá cực kì dễ chịu, phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nữ Dây Da

6. Đánh giá đồng hồ thông minh chống nước Samsung chính hãng

Samsung đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm Galaxy watch có tính năng ngày càng phong phú và kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Được biết đến là một con rồng công nghệ châu Á. Hãng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như điện thoại thông minh, tivi, các loại đồ gia dụng và đồng hồ,…

đồng hồ thông minh định vị trẻ em chống nước
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh màu hồng chống nước Samsung

Hầu hết các dòng đồng hồ của hãng đều tương thích rất tốt với điện thoại. Tạo nên một hệ sinh thái đem đến trải nghiệm công nghệ trọn vẹn. Samsung được đánh giá rất cao trong việc tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe. Đặc biệt là khả năng đếm nhịp tim, đo SpO2 có độ chính xác cao.

Dung lượng pin của các đồng hồ của hãng trung bình từ hai đến ba ngày cho một lần sạc đầy. Với galaxy watch 3 còn được Samsung nâng cấp thêm bộ nhớ 8GB và RAM 1GB. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng cả bluetooth, wifi và esim.

Bạn có thể kết nối với ứng dụng Samsung Health trên điện thoại và theo dõi được giấc ngủ của mình. Cả chu kì ngủ nông và ngủ sâu. Đánh giá được tình trạng ngưng thở khi ngủ. Đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn luôn được kiểm soát tốt.

đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ
Hình ảnh: Đồng hồ thông minh nữ chống nước Samsung

Mua đồng hồ chống nước Samsung

Tính năng chống nước IP68 đạt độ bền chuẩn quân đội. Ở thế hệ thứ 3 của Samsung watch phần dây đeo còn được làm bằng da với phần mặt đồng hồ hình tròn. Trông như một chiếc đồng hồ truyền thống nhưng được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đem lại vẻ ngoài rất sang trọng.

Đồng hồ thông minh Samsung chống nước giá bao nhiêu?

Giá của các loại đồng hồ thông minh từ nhà Samsung khá đa dạng. Với Samsung Gear Sport, thích hợp cho các bạn yêu thích hoạt động thể thao, giá khoảng 1.400.000 VNĐ. Cũng là dòng có giá dễ chịu nhất của hãng.

Còn với Galaxy Watch có giá nhỉnh hơn, dao động từ 2.500.000 VNĐ đến 7.500.000 VNĐ tùy vào dòng đồng hồ. Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu Galaxy Fit với form dáng mặt đồng hồ dài ấn tượng. Được thiết kế nhỏ gọn nhưng đủ tính năng theo dõi được rất nhiều bài tập thể thao. Giá bán khoảng 2.100.000 VNĐ.

Top 6 Đồng Hồ Thông Minh Chống Nước Đang Được Yêu Thích was last modified: Tháng Ba 25th, 2022 by Huỳnh Như


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *