Cách cập nhật phần mềm trên loa thông minh Apple HomePod Mini

Giống với các thiết bị Apple khác, loa thông minh HomePod mini cũng cần được cập nhật phần mềm thường xuyên. Các bản cập nhật phần mềm mang đến nhiều tính năng mới khác nhau. Và các bản sửa lỗi giúp cải thiện loa thông minh. Đặc biệt với các thiết bị như HomePod Mini, cập nhật phần mềm sẽ tối ưu các tính năng nhà thông minh Apple HomeKit.

Theo mặc định, các bản cập nhật được cài đặt tự động trên ‌loa thông minh HomePod‌ Mini. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tự cập nhật thủ công software cho loa thông minh Apple HomePod để phần mềm được nâng cấp sớm hơn.

Các bước cập nhật phần mềm cho HomePod Mini

Thao tác Update Software HomePod Mini thực hiện dễ dàng trên Home App trên iPhone hoặc iPad. Lưu ý: Khi HomePod Mini đang được cập nhật, không rút nguồn và ngắt kết nối WiFi.

Bước 1: Mở ứng dụng Home trên iPhone/ iPad.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng trang chủ ở góc dưới cùng trên bên trái của màn hình.

Bước 3: Nhấp vào Home Settings. Người dùng có thể cần phải cuộn xuống nếu có nhiều tùy chọn trên iPhone

Bước 4: Sau đó cuộn xuống đến tùy chọn Software Update.

Bước 5: Để kiểm tra bản cập nhật, hãy kéo xuống từ đầu màn hình iPhone hoặc iPad.

Bước 6: Nếu bản cập nhật đã có sẵn, ứng dụng sẽ nhắc người dùng tải xuống và cài đặt. Trong trường hợp có nhiều HomePod trong nhà. Phần mềm sẽ cập nhật từng chiếc cùng một lúc thông qua tính năng cập nhật phần mềm này.

Tại mục Updated Recently người dùng cũng có thể xem phần mềm được cập nhật gần đây cho tất cả các thiết bị HomePod Mini của mình. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể bật “Automatic Updates” để cập nhật tự độn mỗi khi có bản cập nhật mới.


Xem thêm các bài viết có liên quan:


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *