Ứng dụng Hue Essentials cập nhật mới cho đèn Philips Hue Gradient

Hue Essentials là một trong những ứng dụng rất hữu ích cho ngừoi dùng đèn thông minh Philips Hue. Người dùng có thể đặt màu sắc theo sở thích với dải hàng triệu màu theo ý thích. Đồng thời kiểm soát lịch trình tùy chỉnh và chế độ đồng bộ ánh sáng với TV mà không cần dùng Hue Sync Box.

Với bản cập nhật lên phiên bản 1.17.0, một chức năng hiện đã được thêm vào ứng dụng Hue Essentials. Đó là người dùng có thể thao các đèn Philips Hue Gradient bằng các màu đổ dần sắc thái theo ý thích.

Cập nhật tính năng Gradient mới trên ứng dụng Hue Essentials

Như đã nói,bản cập nhật mới của ứng dụng Hue Essentials (IOS hoặc Android) cho phép chọn nhiều màu sắc trên đèn Philips Hue Gradient bằng công cụ chọn màu. Và các thiết bị tương thích tính năng này bao gồm Hue Play Gradient Lightstrip, Hue Gradient Ambiance Lightstrip và Hue Gradient Signe.

Người dùng có thể đặt phát nhiều màu trên đèn Philips Hue Gradient (tối đa 5 màu cùng lúc). Thao tác thực hiện bằng cách sử dụng tab thứ ba trên màn hình bộ chọn màu. Trên tab thứ ba, trước tiên hãy chọn một màu, sau đó chạm vào thanh màu ở trên để đặt màu cho một đoạn. Xem video sau để rõ hơn cách điều khiển màu đèn trên ứng dụng Hue Essentials:

Hue Essentials mang đến cho người dùng trải nghiệm những hiệu ứng ánh sáng phù hợp với những thời điểm khác nhau trong ngày. Ứng dụng cho phép thiết lập các phím tắt trên màn hình chính để truy cập nhanh. Đặc biệt được biết đến là ứng dụng duy nhất hỗ trợ đèn Philips Hue đồng bộ với ánh sáng TV mà không cần Hue Sync Box.

Xem thêm các bài viết có liên quan:


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *