Apple công bố ngày ra mắt chính thức iPhone 13 Series

Ngày ra mắt iPhone 13 Series đã được Apple công bố chính thức, dòng điện thoại đang được trông đợi ra mắt nhất trong năm nay sắp được lộ diện. 

Cụ thể, Apple đăng thông tin chính thức trên trang chủ của mình, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhà Táo sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 14/09/2021 theo giờ PDT địa phương, tức là vào lúc 0 giờ ngày 15/09/2021 theo giờ Việt Nam. Sự kiện năm nay tiếp tục được tổ chức theo dạng phát trực tuyến và không có sự tham gia của giới truyền thông. Giống như các sự kiện Apple trước đây, livestream sẽ được phát sóng trên hai nền tảng là trang chủ Apple cũng như YouTube.

Trong đợt giới thiệu thiết bị mới lần này, sản phẩm được mong đợi nhất đó là iPhone 13 Series, thiết bị sẽ có 4 biến thể tương tự như phiên bản tiền nhiệm. iPhone 13 được dự đoán mang tới nhiều thay đổi về mặt phần cứng hơn là thay đổi đáng kể về thiết kế. Một số thay đổi được kể đến đó là iPhone 13 sẽ có màn hình tần số quét cao ProMotion, điều từng được đồn đoán xuất hiện trên dòng iPhone 12 vào năm ngoái, tuy nhiên do Apple đã tích hợp 5G nên cung cấp thêm màn hình tần số quét cao khi đó sẽ khiến iPhone 12 trở nên tốn pin hơn.

Thêm vào đó, iPhone 13 cũng sẽ có thiết kế notch “tai thỏ” nhỏ hơn, hiệu năng được nâng cấp với chip Apple A15 mới. Bên cạnh đó, tại sự kiện này, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu cả dòng Apple Watch Series 7 hoàn toàn mới cũng như iPad mini, MacBook Pro M1X…Chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày ra mắt chính thức, bạn trong đợi gì ở chiếc smartphone này? 

Truy cập Chiêm Tài Mobile để đón đọc những tin tức nóng hổi và hữu ích nhé!

Nguồn: Sforum.vn


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *